TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho phòng ngủ hiện đại

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi căn phòng ngủ của những gia đình hiện đại và sang trọng. Mẫu thiết kế này đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng hiện nay. 

=>>> Xem thêm: 



Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho không gian phòng ngủ đẹp mắt
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng


Mô tả sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 


Chất liệu sản phẩm


Được đánh giá là một trong những loại gỗ hàng đầu trong ngành thiết kế nội thất, gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng có khả năng chống cong vênh và con ngót một cách tối đa, tuổi thọ lâu bền. Ngoài ra, màu gỗ nâu trầm rất bắt mắt và vân gỗ tinh tế cũng là một điểm cộng lớn cho loại gỗ này.

Kích thước và giá của sản phẩm 


Để biết đầy đủ về giá và kích thước của sản phẩm mời bạn truy cập tại đây!

Thiết kế của giường ngủ gỗ óc chó CT620 


Thiết kế chung của sản phẩm


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 có thiết kế rất bắt mắt. Điểm nổi bật là chân giường uốn cong uyển chuyển, nhẹ nhàng. Cạnh giường được bo tròn để tránh nguy hiểm cho người dùng. Đặc biệt, đầu giường có gắn đệm êm cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái khi dựa lưng đọc sách hay xem tivi. 2 tap đầu giường cũng khá ấn tượng với thiết kế bo tròn cạnh để tạo sự đồng bộ với giường. Hơn nữa, tap có nhiều ngăn kéo cho bạn để đồ thoải mái và tiện nghi hơn.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 đẹp mắt
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 tinh tế


Nên mua giường ngủ gỗ óc chó đẹp ở đâu?


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và tin cậy trên thị trường về các đồ nội thất cao cấp nói chung và giường ngủ nói riêng thì chắc chắc không nên bỏ qua Nội thất Cát Tường - nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tư vấn | Đặt hàng



Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét