TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 cho những bữa cơm sum họp

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 là một trong những thiết kế mới của công ty Nội thất Cát Tường. Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng luôn tìm kiếm sản phẩm đẹp và chất lượng, bàn ăn từ gỗ óc chó đáp ứng được những vị khách khó tính nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 - Món đồ khôn thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sang trọng lịch sự
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 cho phòng ăn ấm cúng

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 chất liệu cao cấp



Từ gỗ óc chó



Đối với bất kỳ đồ nội thất nào thì bạn cũng phải quan tâm đến yếu tố chất liệu đầu tiên bởi vì chất liệu sẽ ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm cũng như giá trị thẩm mỹ. Bộ bàn ghế ăn được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, trải qua quá trình xẻ sấy chất lượng nên loại gỗ óc chó này có khả năng chống mối mọt cong vênh, có độ bền cao.

Màu sắc sang trọng


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có màu sắc sang trọng tự nhiên mà không nhờ sơn tạo màu thì gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Màu nâu trầm của gỗ óc chó thật sự đặc biệt mà ít loại gỗ nào có được. Lớp sơn bên ngoài là sơn lót và sơn bóng giúp cho bề mặt gỗ đẹp mịn màng hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc đó.


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 bền bỉ
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đang được ưa chuộng trên thị trường

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720


Bộ bàn ghế rộng rãi


Được thiết kế dành cho 10 người, chiếc bàn có độ rộng rãi đáp ứng những bữa tiệc nhỏ trong gia đình. Ghế được làm đơn giản với phần tựa lưng có độ võng ôm sát lấy lưng, giúp người ngồi không bị mỏi. Chân ghế choãi ra chắc chắn, chân bàn hình thang cân độc đáo gây ấn tượng.

Bảo quản 



Thường xuyên lau chùi mặt bàn vì đây là nơi ăn uống rất dễ dính những vết thức ăn dầu mỡ. Bạn có thể dùng vải mềm thấm nước hay xịt bóng tủ lên bề mặt một cách nhẹ nhàng. Bạn có thể đặt lên trên mặt bàn một tấm kính để tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 bền bỉ với thời gian

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com

Xem thêm các sản phẩm khác Tại đây !


Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét