TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 - Món đồ không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 đang được yêu thích trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt được làm từ loại gỗ cao cấp sang trọng chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho nhà bếp bộ bàn ghế ăn hãy thử tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

>>>Xem thêm: Nội thất gỗ walnut TK128 phù hợp với mọi không gian

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 cho phòng ăn ấm cúng

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 chất liệu gỗ cao cấp



Vẻ đẹp hoàn hảo của gỗ óc chó


Gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên, được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ. Loại gỗ này được tẩm sấy hết sức tỉ mỉ nên có khả năng chống cong vênh co ngót. Màu gỗ đẹp tự nhiên mà không cần qua bất kỳ lớp sơn tạo màu nào.

Gỗ có độ bền cao



Nhờ có lớp sơn bảo vệ bên ngoài nên tủ có thể hạn chế tối đa độ ẩm ảnh hưởng tới phần gỗ bên trong. Khi ngăn cách phần gỗ thịt với độ ẩm đồng nghĩa với việc tủ sẽ ít bị co ngót, cong vênh. Chỉ cần bạn luôn giữ cho phòng ăn luôn khô thoáng, nhiệt độ và độ ẩm luôn đồng đều thì bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 gỗ óc chó cao cấp

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó CT719


Sự đơn giản tinh tế


Luôn đặt sự hiện đại, sang trọng lên hàng đầu, bàn ăn không có những đường nét hoa văn bắt mắt mà thay vào đó là những chiếc ghế trơn và bàn ăn đơn giản. Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó CT719 dành cho 8 người, bàn ăn rộng rãi để đồ ăn thoải mái. Chiếc bàn sẽ là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình với không khí ấm cúng.

Bảo quản bàn ăn 


Thường các gia đình sẽ lựa chọn việc đặt một tấm kính trong lên mặt bàn để tránh các vết trầy xước cho bề mặt. Không đặ những vật sắc nhọn lên bàn, thường xuyên lau chùi sẽ giúp cho sản phẩm có được độ bóng như ban đầu.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 đơn giản
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 được khách hàng yêu thích

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó CT719 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Thảm khảo các sản phẩm khác Tại đây !                                                           
    

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét