TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 mang đến sự mới lạ cho phòng ngủ

Với tiêu chí độc đáo và đẹp mắt thì giường ngủ gỗ óc chó CT621 đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng Cát Tường khám phá rõ hơn về sản phẩm này nhé!

=>>> Xem thêm:



Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp mắt


Chi tiết sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621


Độ bền cao



Với tiêu chí lấy chất lượng hàng đầu, tất cả các sản phẩm nội thất của Nội thất Cát Tường đều được làm 100% từ gỗ óc chó, nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Với quy trình tẩm sấy kĩ lưỡng, hiện đại của nước ngoài, sản phẩm từ loại gỗ này có khả năng chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc một cách tối đa so với các loại gỗ thông thường khác. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Màu sắc ấn tượng



Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo. Đó là sự hòa quyện hài hòa giữa màu nâu socola và mà màu cafe. Màu sắc này sẽ nên đem lại cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và sang trọng đến bất ngờ. Vân gỗ cuộn xoáy đẹp mắt cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp ấn tượng
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 mới lạ


Thiết kế của sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621



Thiết kế chung 


Giường ngủ gỗ óc chó CT621 là sản phẩm nội thất độc đáo và có thiết kế ấn tượng. Thiết kế bằng gỗ óc chó chắc chắn, cho bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. 6 chiếc chân giường thấp, tạo sự mới lạ. Đồng thời sẽ tạo độ cao hoàn hảo khi bạn kết hợp với đệm. Đầu giường và đuôi giường có những điểm nhấn bắt mắt, tạo nét mềm mại và uyển chuyển hơn cho chiếc giường.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp mắt cuốn hút
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp hiện đại

Nên mua giường ngủ cao cấp ở địa chỉ nào?


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhất Hà Nội về giường ngủ bằng gỗ óc chó thì đừng bỏ lỡ địa chỉ "vàng" Nội thất Cát Tường - nơi cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay.

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thất đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com

>>>Tham khảo thêm: Giường ngủ gỗ óc chó CT621

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét