TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Tinh tế trong từng đường nét với thiết kế nội thất gỗ walnut TK118

Để có thể có một cuộc sống chất lượng và thoải mái thì việc tạo một không gian sống ấn tượng theo sở thích của mình là rất cần thiết. Hãy chiêm ngưỡng sự hiện đại và tinh tế trong từng đường nét của nội thất gỗ walnut TK118

=>>> Xem thêm:



NỘI THẤT GỖ WALNUT TK118 - không gian PHÒNG KHÁCH 


Phòng khách là bộ mặt của mỗi căn nhà nên việc chọn đồ nội thất cũng rất quan trọng.

Bộ bàn ghế phòng khách


Phòng khách được thiết kế mở, thông với các không gian phòng khác tạo nên sự thoáng đãng và mới mẻ hơn cho căn nhà. Bộ bàn ghế rất tiện nghi, lịch sự và đẹp mắt. Bộ sofa có thiết kế chữ L với 1 văng ghế 3 chỗ, 1 ghế đơn, 1 đôn ghế và 1 bàn trà. Tất cả đều được làm từ gỗ óc chó kết hợp với đệm cao cấp mang đến sự sang trọng cho không gian cũng như sự êm ái cho người ngồi. Bên cạnh còn có tap ngăn kéo cho bạn đựng đồ tiện dụng như: chè, thuốc lá, cafe... Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt các lọ hoa trang trí hoặc đèn bàn trên mặt tap để trang trí cho căn phòng thêm sinh động.

Nội thất gỗ walnut TK118 thiết kế đẹp
Không gian phòng khách nội thất gỗ walnut TK118

Kệ tivi


Kệ tivi có đường nét sắc cạnh, đơn giản nhưng vẫn vô cùng chắc chắn và cá tính. Màu nâu socola đẹp mắt kết hợp với những vân gỗ tinh tế sẽ làm nên một sản phẩm mềm mại và bắt mắt. Phần cánh kệ tivi phẳng, không có tay móc tạo cảm giác không rườm ra và tránh được những nguy hiểm.

NỘI THẤT GỖ WALNUT TK118 - KHÔNG GIAN PHÒNG bếp


Tủ bếp


Tủ bếp trong thiết kế này là hình chữ L hiện đại mà tiết kiệm nhiều diện tích. Tủ là sự kết hợp của gỗ óc chó, cánh tủ acrylic và đá ốp tường cao cấp. Sự kết hợp hài hòa này sẽ tạo nên sự ấn tượng về màu sắc cũng như làm cho chiếc tủ có tính thẩm mỹ cao hơn. Tủ có nhiều ngăn với đầy đủ công năng. Bạn có thể đựng đồ gia vị, giá đựng bát hay đồ bếp thoải mái. Ngoài ra còn còn có các hộc lớn để bạn đựng đồ gia dụng khác như: tủ lạnh, lò vi sóng... rất tiện nghi.

Nội thất gỗ walnut TK118 siêu đẹp
Nội thất gỗ walnut TK118 đẳng cấp

Bàn ghế ăn


Bộ bàn ghế ăn có thiết kế tinh tế và mộc mạc nhưng cũng tạo sức hút lôi cuốn. Thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm áp. Bàn ăn rộng, bo tròn góc ấn tượng. 8 chiếc ghế ăn nhẹ nhàng, có tựa lưng cao và đệm ghế da cao cấp, sẽ khiến cho người ngồi cảm nhận được sự êm ái và thoải mái khi dùng.

NỘI THẤT GỖ WALNUT TK118 - KHÔNG GIAN PHÒNG ngủ 


Phòng ngủ hiện đại


Không gian phòng ngủ này rất tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. 2 gam màu chủ đạo là nâu và trắng sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi vào phòng. Giường ngủ độc đáo với khối gỗ lớn đem lại cảm giác chắc chắn. Chân giường inox lùi sâu vào trong tạo cảm giác như chiếc giường đang bay mới lạ.

Nội thất gỗ walnut TK118 tinh tế
Nội thất gỗ walnut TK118 thiết kế đơn giản

Kệ tivi treo trên tường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng. Các đợt treo trang trí phía trên. Bạn có thể để đồ trang trí ở phía trên hoặc các thiết bị âm thanh cũng rất phù hợp và tiện nghi.

Phòng ngủ nhẹ nhàng


Với những con người Á Đông thì chắc chắn sẽ thích thiết kế nhẹ nhàng của không gian này. Giường ngủ thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, mang lại sự nhẹ nhàng cho không gian. Bên cạnh có 1 tap đầu giường hình hộp đơn giản cho bạn để đồ cá nhân hay đèn ngủ đều rất tiện lợi. Phía bên phải có bàn nhỏ để bạn ngồi đọc sách hay giải trí cũng rất thích hợp.

Tủ trang trí bên cạnh được thiết kế đồng bộ về chất liệu với tap đầu giường, cánh tủ là accylic, mang
đến sự tươi sáng và mới lạ hơn cho không gian. Phía trên tủ có các đợt trang trí xinh xắn để bạn đựng đồ trang trí hay đồ lưu niệm rất thích hợp. 

Nội thất gỗ walnut TK118 nhẹ nhàng
Giường ngủ nội thất gỗ walnut TK118

Phòng ngủ trẻ trung


Khác với 2 phong cách kia, giường ngủ này có phong cách rất trẻ trung. Sự kết hợp của màu vàng và màu ghi tạo điểm nhấn mới lạ cho cả căn phòng. 

Nội thất gỗ walnut TK118 đẹp ấn tượng
Nội thất gỗ walnut TK118 tươi sáng

Hệ thống giường ngủ nối liền giữa giường và tap đầu giường tạo thành một khối thống nhất. Kiểu giường hình khối đơn giản với chân giường lùi sâu vào trong, không gây vướng víu khi sử dụng. Tap đầu giường rộng, cho bạn để đồ thoải mái và tiện lợi hơn. Bên kia đầu giường là một chiếc bàn làm việc và giá sách. Bạn có thể thoải mái đọc sách. làm việc hay giải trí ở đó.

Nội thất gỗ walnut TK118 cho phòng ngủ đẹp mắt
Nội thất gỗ walnut TK118 thiết kế đẹp

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK11thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét